TRI ÂN KHÁCH HÀNG KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG BÁN HÀNG VÀ DỊCH VỤ CỦA TOYOTA

Ngày đăng: 12/04/2025

Để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Toyota, Toyota Hoài Đức cùng Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Tri ân Khách hàng tích cực làm khảo sát chất lượng bán hàng và dịch vụ của Toyota” với nhiều phần quà hấp dẫn!

GIẢI THƯỞNG:

- Mỗi Khách hàng được nhận Coupon dịch vụ trị giá 2 triệu đồng (được giảm giá trực tiếp vào hóa đơn thanh toán dịch vụ)

- Số lượng: 12 Khách hàng/ tháng

ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

- Khách hàng mua xe hoặc làm dịch vụ tại Toyota từ ngày 01/04/2025

- Nhận được tin nhắn và làm khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng hoặc Dịch vụ trên Zalo từ Toyota Việt Nam

- Gửi kết quả trả lời khảo sát trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khảo sát

Đánh giá của khách hàng giúp Toyota nâng cao chất lượng dịch vụ!

Hãy tham gia ngay để nhận quà tặng hấp dẫn từ Toyota!

******************************

TOYOTA IDMC HOÀI ĐỨC

Hotline: 0961 458 555

Km15+575, Quốc lộ 32, Trạm Trôi, Hoài Đức,Hà Nội

Bạn đang xem: TRI ÂN KHÁCH HÀNG KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG BÁN HÀNG VÀ DỊCH VỤ CỦA TOYOTA
Bài trước
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon