
TRI ÂN KHÁCH HÀNG KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG BÁN HÀNG VÀ DỊCH VỤ CỦA TOYOTA
Để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Toyota, Toyota Hoài Đức cùng Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Tri ân Khách hàng tích cực làm khảo sát chất lượng bán hàng và dịch vụ của Toyota” với nhiều phần quà hấp dẫn!
GIẢI THƯỞNG:
- Mỗi Khách hàng được nhận Coupon dịch vụ trị giá 2 triệu đồng (được giảm giá trực tiếp vào hóa đơn thanh toán dịch vụ)
- Số lượng: 12 Khách hàng/ tháng
ĐIỀU KIỆN THAM GIA:
- Khách hàng mua xe hoặc làm dịch vụ tại Toyota từ ngày 01/04/2025
- Nhận được tin nhắn và làm khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng hoặc Dịch vụ trên Zalo từ Toyota Việt Nam
- Gửi kết quả trả lời khảo sát trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khảo sát
Đánh giá của khách hàng giúp Toyota nâng cao chất lượng dịch vụ!
Hãy tham gia ngay để nhận quà tặng hấp dẫn từ Toyota!
******************************
TOYOTA IDMC HOÀI ĐỨC
Hotline: 0961 458 555
Km15+575, Quốc lộ 32, Trạm Trôi, Hoài Đức,Hà Nội
Đừng bỏ lỡ

TOYOTA IDMC HOÀI ĐỨC - ĐẠI LÝ ĐIỂN HÌNH 2024

Bảo Hiểm Xe Ô Tô: Hướng Dẫn Toàn Diện và Những Điều Cần Biết

YEAR END PARTY 2024 | MẠNH MẼ CÙNG BẠN - THÁCH THỨC GIỚI HẠN

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2025!

LỄ RA MẮT TOYOTA CAMRY HOÀN TOÀN MỚI
